Gísli Elíasson fv. verksmiðjustjóri SREggert Theódórsson fv. lagestjóri SRÓkunn blómarós hjá SRStrákagöng við SiglufjörðFrá vígslu KFS 1966Togarinn Hafliði og GoðinnHaförninn "fastur í ís"

Snjóþungi á Sigló Tunnuverksmiðjubruni Eldur í tunnuverksmiðju Ferðasaga myndanna Fréttaskýring Erlingur Jónson Tunuverksm.viðtöl Þrjár fréttir frá Sigló Áramótin 63/64 Brotin rúða Siglufjarðarskarð fært Skotkeppni Verkefnasýning Skemmtileg skíðakeppni Skarðsmótið 1963 Göngukeppni Draugur strandar Nornen sækir Draug Sjávarborg Fyrsta síldarsöltunin Sigvald tók niðri Siglfirðingur SI 150 Ufsinn í hættu Falleg Síld á Sigló Svipmyndir - Sigluf. Lauginni lokað Síld í september Þrjár fréttir Borgarísjaki Fjórar fréttir

Ljósmyndasafn Steingríms, á netinu

Til forsíðu
Til baka

>LEITARVÉLIN

Hafðu samband:

Póstfangið mitt

Gefðu mér upplýsingar um nöfn sem mig vantar

10 apríl 1964 (miðvikudag) forsíðan og........ Ljósmyndir: Steingrímur, Pistill: Mbl.

Siglufjarðarskarð fært bifreiðum

Óvenjulegt svo snemma vors

SAMKVÆMT upplýsingum, sem Morgunblaðið fékk hjá Vegamálastjórninni í gær, standa vonir til að Siglufjarðarskarð verði fært bílum eftir daginn í dag. Verður þá lokið við að moka skarðið, en hálfa aðra viku hefur verið unnið að því starfi og síðustu dægrin allan sólarhringinn með skiptum vöktum. þetta mun vera fyrr en venjulega, að Siglufjarðarskarð verður fært bifreiðum. Þó sagði Snæbjörn Jónsson starfsmaður hjá Vegamálastjórn, að skarðið hefði verið opnað um svipað leyti í  fyrra, en þá skall yfir páska bylurinn sem lokaði því aftur um mánaðartíma. Snæbjörn sagði,

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Gengið upp "Skarðsveg" [Jens Gíslason]

að hugsanlegt væri að reynt yrði að takmarka umferð um Skarðið fyrst eftir að það opnaðist en þó væri það allt óráðið.  Síðastliðinn sunnudag gekk ljósmyndari Morgunblaðsins á Siglufirði, Steingrímur Kristinsson upp á Siglufjarðarskarð og tók þar meðfylgjandi myndir ásamt myndina á forsíðu. [stóra myndin] Steingrímur sagðist ekki muna eftir að hafi séð svo lítinn snjó jafn snemma vors og nú. Hefði snjórinn verið dýpstur 3-4 metrar, en oft hefði hann séð 9-

12 metra djúp "snjógöng" á þessum slóðum.  alveg snjólaust, en hins vegar hefði mikið af grjóthnullungum hrunið úr klettunum báðum megin við það. Siglufjarðarmegin sagði Steingrímur, að sér virtist heldur meiri snjór og þar aðeins séð móta fyrir vegarkantinum á stöku stað.

Siglufjarðarskarð er einhver snjóþyngsti fjallvegur hér á landi. Byrjað var á vegagerð yfir Skarðið í smáum stíl árið

styrk til verksins. Næstu ár miðaði verkinu hægt áfram, en árið 1942 var hafist handa af fullum krafti. Haustið 1945 klöngraðist fyrsti bíllinn yfir Skarðið, en það var ekki fyrr en haustið 1948, að vegurinn var opnaður og bílferðir hófust reglulega yfir Skarðið að sumarlagi. [14 ára "vinnuferli"] 

Vegurinn er hæst 630 metrar yfir sjáfarmál.

Kofi Slysavarnarfélagsins uppi í Siglufjarðarskarði

[Þarna var svefnpláss + teppi ofl. fyrir 10-12 manns í koju, eldunaraðstaða, matur og "kabína" til hitunar auk talstöðvar til að láta vita af sér, en oft á haustin (vorin stundum einnig) komust bílar ekki upp vegna snjóa og var þetta því oft lífsbjörg í að að komast, restina gangandi.]

Tveir ferðalangar á Siglufjarðarskarði.

[Þetta eru Vilhjálmur Guðmundsson tæknilegur framkvæmdastjóri SR á samt "burðarmanni" Friðrik Friðriksson bifreiðastjóri SR. En Vilhjálmur þurfti að bregða bæjarleið, en bíll beið hans hinum megin Skarðsins þennan dag, því ekki var enn búið að opna Skarðið.] 

Það sem sett er innan [hornklofa], er skrifað nú árið 2001