Snjóþungi á Sigló | Tunnuverksmiðjubruni | Eldur í tunnuverksmiðju | Ferðasaga myndanna | Fréttaskýring | Erlingur Jónson | Tunuverksm.viðtöl | Þrjár fréttir frá Sigló | Áramótin 63/64 | Brotin rúða | Siglufjarðarskarð fært | Skotkeppni | Verkefnasýning | Skemmtileg skíðakeppni | Skarðsmótið 1964 | Göngukeppni | Draugur strandar | Nornen sækir Draug | Sjávarborg | Fyrsta síldarsöltunin | Sigvald tók niðri | Siglfirðingur SI 150 | Ufsinn í hættu | Falleg Síld á Sigló | Svipmyndir - Sigluf. | Lauginni lokað | Í snjó í Siglufjarðarskarði | Síld í september | Þrjár fréttir | Borgarísjaki | Fjórar fréttir

>>>>>>>>>>> Fréttaskýring

 

Til forsíðu
Til baka




Ljósmyndasafn Steingríms
á netinu.

Steingrímur Kristinsson Siglufirði
G-892-1569
S-467-1569

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Laugardagurinn 11. janúar 1964 Texti: Morgunblaðið

BÆTT FRÉTTA

ÞJÓNUSTA

Ferðasaga myndanna frá Siglufirði, sem  í gær var sögð hér í blaðinu, er enn eitt dæmið um hina bættu fréttaþjónustu, sem íslenskum blaðalesendum er látin í té. Í fyrradag tókst Morgunblaðinu að ná suður myndum af brunanum mikla á Siglufirði, þótt það kostaði að vísu mikið erfiði. Blaðið taldi rétt að gera þessa tilraun, bæði vegna þess að það á þjónustuhlutverki að gegna við lesendur sína og ekki síður af hinu að gaman var að rjúfa einangrun Siglufjarðar.

 

Blaðalesendur gera sér ekki ætíð grein fyrir því mikla og margþætta starfi, sem liggur að baki útkomu hvers einasta tölublaði dagblaðs

 

Íslenskum almenningi mundi áreiðanlega bregða í brún, ef nútíma fréttaþjónusta legðist niður og yrði með því sniði sem hún var fyrir fáum áratugum.  Þótt menn skammi oft blöðin vilja þeir fá blaðið sitt og mundi líka það illa, ef blaðamenn hættu að einbeita kröftum sínum að því að afla frétta, þótt oft kosti það mikið erfiði og útsjónasemi.

 

(Athugasemd SK árið 2001; Aukakostnaður fram yfir "venjulegt", vegna  þessara umræddu  myndbirtinga,  mun hafa farið yfir kr. 30.000,- sem var mjög mikið á þessum tíma)    Og í dag 2003, eru tímar breyttir, flutningur mynda í miklum gæðum, milli t.d. Siglufjarðar og Reykjavíkur, jafnvel Ástralíu, tekur nú aðeins örfár sekúndur, og kostar örfáar "krónur"